Mục lục

igus® GmbH

  • DIN EN ISO 9001

Giới thiệu về igus® GmbH

Câu chuyện của igus® bắt đầu từ ngày 15 tháng Mười 1964 với Günter Blase trong một garage đôi ở Cologne-Mülheim. Trong hai mươi năm đầu, chúng tôi đã làm chung với nhau như là một nhà cung cấp các thiết bị polymer kĩ thuật phức tạp. Vào năm 1983 Frank Blase thành lập dãy sản phẩm của riêng chúng tôi Energy Chain Systems® và bạc lót polymer cũng như mạng lưới các kĩ sư kinh doanh. Giữa những năm 1985 và 2014, chúng tôi phát triển từ 40 đến hơn 2150 nhân viên igus® phân bố trên khắp thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng trong những năm sắp tới. Cơ hội này có được là nhờ đến các vật liệu hiện đại mới!

Bàn nâng dạng cần

Các đơn vị trục vít me igus® không cần bảo trì có sẵn bằng đủ loại kiểu kết hợp vật liệu và trục chính. Đúng module cho mọi ứng dụng.

Bạc lót nhựa

Ổ trượt polymer của igus® có nghĩa rằng giai đoạn từ ống lót chất dẻo đã chứng minh và đã thử nghiệm, và do đó dự đoán được và có sẵn nhanh chóng, bộ phận máy.

Trụ đỡ nhựa

Ổ trượt polymer của igus® có nghĩa rằng giai đoạn từ ống lót chất dẻo đã chứng minh và đã thử nghiệm, và do đó dự đoán được và có sẵn nhanh chóng, bộ phận máy.

Bạc đạn tự bôi trơn

Không như các hệ thống ổ bi tái tuần hoàn quen thuộc, DryLin® - ổ trượt trơn tuyến tính di chuyển trên miếng đệm lót trượt. Các hệ thống ổ trục tuyến tính DryLin® được thiết kế để vận hành...

Cần trục côn

Trục vít me hình thang của igus®: Vận hành khô, không bôi trơn, bền với chất bẩn, không cần bảo trì, tính chất vận hành khẩn cấp vượt trội, không ăn mòn, tiếng ồn thấp, sử dụng cho đến tối...

Ống lót dẫn hướng thẳng

Ổ trục tuyến tính DryLin® R dựa vào polymer bền mài mòn cực độ được phát triển đặc biệt cho công nghệ tuyến tính. Kích thước tương thích với ổ bi chuẩn.

Ổ bi đứng

Dựa trên khả năng điều chỉnh hình cầu của chúng, các ổ trục thông thường igubal® bù lý tưởng cho độ lệch, nghiêng, chệch hướng của trục chính.

Ổ trượt cầu

Các đặc điểm đặc biệt của ổ chặn bao gồm lắp ráp đơn giản, bù sai số xếp thẳng hàng, bù tải trọng biên, đặc điểm trượt và mài mòn rất tốt, và không gian lắp đặt nhỏ.

Kỹ thuật tuyến tính

Ngoài việc không cần bảo trì, tính năng chính của công nghệ tuyến tính DryLin® bao gồm độ nhám và bền đối với các yếu tố như chất bẩn, nước, hóa chất, nhiệt hoặc va chạm.

Tấm đỡ

Vỏ hộp mặt bích DryLin® R có sẵn dưới dạng ổ trục tuyến tính với mặt bích tròn hoặc vuông. Ổ trục tuyến tính dựa vào polymer bền mài mòn cực độ được phát triển đặc biệt cho công nghệ...

Cáp dây dẫn điều khiển robot

Cáp robot hay cáp xoắn Chainflex® có sẵn ở đủ loại thiết kế, như cáp điều khiển, hoặc như cáp điện.

Khớp nối có ren dạng côn

Không có phần mô tả bằng Tiếng Việt cho sản phẩm này. Đọc phần mô tả bằng tiếng Anh hoặc liên hệ với công ty.