Mục lục

igus® GmbH

  • DIN EN ISO 9001

Giới thiệu về igus® GmbH

Câu chuyện của igus® bắt đầu từ ngày 15 tháng Mười 1964 với Günter Blase trong một garage đôi ở Cologne-Mülheim. Trong hai mươi năm đầu, chúng tôi đã làm chung với nhau như là một nhà cung cấp các thiết bị polymer kĩ thuật phức tạp. Vào năm 1983 Frank Blase thành lập dãy sản phẩm của riêng chúng tôi Energy Chain Systems® và bạc lót polymer cũng như mạng lưới các kĩ sư kinh doanh. Giữa những năm 1985 và 2014, chúng tôi phát triển từ 40 đến hơn 2150 nhân viên igus® phân bố trên khắp thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng trong những năm sắp tới. Cơ hội này có được là nhờ đến các vật liệu hiện đại mới!

Dây cáp & Dây điện

Chainflex® là cáp được thử nghiệm cụ thể cho các dây chuyền năng lượng. Cáp Chainflex® có sẵn với bán kính uốn nhỏ nhất và bằng đủ loại vật liệu vỏ hộp.

Bán thành phẩm nhựa

Các vật liệu iglidur® cho phôi thanh kỹ thuật có sẵn như vật liệu tròn từ kho, hoặc như hình dạng tùy chỉnh gia công hoàn toàn. Chúng hiệu quả về chi phí, bền mài mòn, và có tính chấp...

Gối đỡ thẳng

Các lợi thế của ổ trục tuyến tính DryLin® bao gồm: tự bôi trơn, không cần bảo trì, để sử dụng trong môi trường bẩn cực độ, và bù sai số xếp thẳng hàng.

Xích cáp

igus® E-ChainSystems® được thiết kế để dẫn hướng và bảo vệ. Dây chuyền năng lượng hoặc dây chuyến cáp là dây rốn của máy móc hiện đại. Chúng giảm thời gian ngừng máy và kéo dài tuổi thọ phục vụ.

Cáp quang

Cáp sợi quang Chainflex® có phạm vi truyền cho đến 500m và có thể được tùy chỉnh với các độ dài theo ý khách hàng. Ngoài ra, các cáp mềm dẻo cao độ có độ bền mài mòn cao, thích...

Cáp điều khiển (thang máy)

Các cáp điều khiển Chainflex® là cáp cho các bán kính uốn nhỏ. Sự kết hợp của các tính chất khác nhau này là có thể như cả cáp điều khiển có và không có chắn.

Ray dẫn

drylin® is a range of maintenance-free and lubricant-free linear plain bearings in four different main categories. In addition to zero maintenance, the main features include ruggedness and resistance...

Ổ đỡ nhựa (xiros®)

Ổ bi polymer xiros® là ổ bi có rãnh hàng đơn dựa trên DIN 625. Ngược lại với ổ bi kim loại, ổ bi chất dẻo vận hành hoàn toàn không cần bôi trơn.

Ổ trượt không cần bảo dưỡng

Căn cứ vào kết quả của vài ngàn cuộc kiểm tra thực nghiệm, nay chúng tôi có thể cung cấp các chi tiết bảo đảm về thời hạn vận hành của ổ trượt trơn iglidur® trong hầu như mọi trường...

Màng mỏng chống dính

Ổ trượt trơn tuyến tính DryLin® R dựa vào polymer bền mài mòn cao độ được phát triển đặc biệt cho công nghệ tuyến tính. Kích thước tương thích với ổ bi chuẩn.