Mục lục

igus® GmbH

  • DIN EN ISO 9001

Giới thiệu về igus® GmbH

Câu chuyện của igus® bắt đầu từ ngày 15 tháng Mười 1964 với Günter Blase trong một garage đôi ở Cologne-Mülheim. Trong hai mươi năm đầu, chúng tôi đã làm chung với nhau như là một nhà cung cấp các thiết bị polymer kĩ thuật phức tạp. Vào năm 1983 Frank Blase thành lập dãy sản phẩm của riêng chúng tôi Energy Chain Systems® và bạc lót polymer cũng như mạng lưới các kĩ sư kinh doanh. Giữa những năm 1985 và 2014, chúng tôi phát triển từ 40 đến hơn 2150 nhân viên igus® phân bố trên khắp thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng trong những năm sắp tới. Cơ hội này có được là nhờ đến các vật liệu hiện đại mới!

Ống bọc cáp

E-ChainSystems® hoặc máng cáp chủ yếu là dây rốn của máy móc hiện đại. Chúng chăm lo việc cấp năng lượng, dữ liệu, và tín hiệu, và vì lý do này liên tục chuyển động.

Cáp có vỏ bọc

Không có phần mô tả bằng Tiếng Việt cho sản phẩm này. Đọc phần mô tả bằng tiếng Anh hoặc liên hệ với công ty.

Ống đặt cáp ngầm

Không có phần mô tả bằng Tiếng Việt cho sản phẩm này. Đọc phần mô tả bằng tiếng Anh hoặc liên hệ với công ty.

Đầu kẹp cáp

Đa số các ứng dụng có thể tận dụng phạm vi sản phẩm chuẩn biên dạng C trong đai kẹp và kẹp "chainfix" tiết kiệm không gian, hoặc có thể sắp xếp để giảm sức căng đơn giản bằng cách...

Cáp dẫn cáp đặc biệt

Cáp đa năng igus® bền với dầu, bền với tia cực tím, và làm chậm cháy. Vỏ bên ngoài dựa vào TPE.

Dầm chịu tải

"Ổ trụ đầu que và bộ đỡ trục của igus®: ổ trụ đầu que cố định và chuyển động, bộ đỡ trục có đủ loại thiết kế và bằng đủ loại vật liệu. "

Bạc đạn

Ổ bi polymer xiros® là ổ bi có rãnh hàng đơn dựa vào DIN 625. Ổ bi không cần bôi trơn và không cần bảo trì gồm bốn bộ phận: vòng ngoài, vòng trong, vòng cách, và bi.

Bạc lót ổ trục

Ống lót ổ trượt trơn iglidur® không cần bảo trì, tương thích RoHS, không cần bôi trơn, bền mài mòn, và dẫn điện.

Vòng đỡ ổ bi

Không có phần mô tả bằng Tiếng Việt cho sản phẩm này. Đọc phần mô tả bằng tiếng Anh hoặc liên hệ với công ty.

Ổ đỡ dạng bản lể

Ổ trục cầu igubal® có thể được sử dụng bất cứ khi nào ổ trục tự xếp thẳng hàng cung cấp lợi thế kỹ thuật thiết kế hoặc trợ giúp trong việc đơn giản hóa lắp ráp.

Cáp quang

Cáp sợi quang Chainflex® là cáp sợi quang dốc để sử dụng tải trọng nặng, với vỏ bên ngoài PUR, bền với dầu và cực tím.