Mục lục

Comet Yxlon GmbH

  • ISO 9001:2015

16.12.2022 02:12

Thế giới đang phát triển. Yxlon cũng vậy.

Yxlon trở thành sao chổi Yxlon. Tại triển lãm thương mại Control năm nay, nhà sản xuất hệ thống kiểm tra X-quang và CT đã thông báo rằng họ sẽ đổi tên thành Comet Yxlon, có hiệu lực từ ngày 8 tháng 9 năm 2022. Thương hiệu mới nhấn mạnh mối quan hệ lâu dài của Yxlon với Comet, một công ty đổi mới hàng đầu toàn cầu công ty công nghệ tập trung vào công nghệ plasma và tia X.

Thiết kế mới mẻ, hiện đại của thương hiệu Comet Yxlon mới phản ánh sự đổi mới và sự nhiệt tình của công ty trong việc giải quyết các thách thức của khách hàng.

"Thương hiệu Comet Yxlon đại diện cho chuyên môn X-quang trong nhiều thập kỷ và niềm đam mê biến những điều mới thành có thể - phù hợp với phương châm" Dẫn đầu bằng kinh nghiệm. Bị thúc đẩy bởi sự tò mò." Kevin Crofton, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Comet và Chủ tịch a.i. của Yxlon cho biết. "Việc đổi thương hiệu củng cố sự hiện diện của chúng tôi và tái khẳng định tầm quan trọng của chúng tôi với Tập đoàn Comet."

Nguồn gốc kinh doanh của Yxlon bắt nguồn từ việc phát hiện ra tia X của W.C. Röntgen vào năm 1895 và việc sản xuất ống tia X đầu tiên của C.H.F. Müller vào năm 1896. Có trụ sở tại Hamburg, YXLON International GmbH là một phần của công ty mẹ niêm yết tại Thụy Sĩ Comet Holding AG, công ty hợp nhất một nhóm doanh nghiệp công nghệ đổi mới hàng đầu toàn cầu dưới sự bảo trợ của mình, kể từ năm 2007.

Tin tức khác

A sediment slab from the Holstein rock was to be examined for its fossil content using computer t...

từ ngày 24 tháng 1 - 26/01/2024

Nepcon Nhật Bản...

During this year’s Control show, Comet Yxlon will be introducing its new automatic analysis software for batteries to the market.