Mục lục

Eppendorf SE

  • DIN EN ISO 9001
  • ISO 17025
  • ISO 13485

10.09.2022 03:09

Câu chuyện khách hàng Eppendorf Giáo sư: Luiz Henrique Rosa

Luiz Henrique Rosa làm việc như một nhà nghiên cứu tại Universidade Federal de Minas Gerais ở thành phố Belo Horizonte, Brazil.

Công việc của ông không chỉ bao gồm quản lý khoa vi sinh và phòng thí nghiệm liên quan, mà còn giám sát thế hệ nhà nghiên cứu tiếp theo, từ sinh viên đại học đến nghiên cứu sinh. Ông làm việc trong lĩnh vực mycology, cụ thể hơn là nghiên cứu các loại nấm nhiệt đới cũng như các loại nấm đặc hữu và tảo vĩ mô chỉ có ở Nam Cực. Bên cạnh việc tìm hiểu thêm về sự đa dạng của nấm trong môi trường khắc nghiệt, một trong những mục tiêu của anh ấy là tìm hiểu thêm về các hợp chất hoạt tính sinh học và các hoạt động kháng khuẩn tiềm năng của nấm Nam Cực mà các công ty Bio-pharma có thể khai thác.

Trong nghiên cứu trong phòng thí nghiệm của ông, ứng dụng chính của pipet và vật tư tiêu hao là xác định chính xác nấm: Các kỹ thuật sinh học phân tử như tách chiết DNA bộ gen từ nuôi cấy nấm, khuếch đại PCR và giải trình tự là những công việc cần thiết đòi hỏi nhiều bước dùng pipet và mức độ cao độ tin cậy khi nói đến khối lượng cần được xử lý. “Đối với tôi, độ tin cậy và độ bền cao của các sản phẩm Eppendorf không chỉ là lý do tại sao tôi bắt đầu sử dụng chúng mà còn là lý do tại sao tôi vẫn sử dụng chúng cho đến ngày nay”, Giáo sư Rosa nói. “Phòng thí nghiệm của chúng tôi cũng có một vài sản phẩm khác, nhưng hầu hết các thiết bị đều là Eppendorf. Mọi người đều cố gắng chạm tay vào pipet Eppendorf nếu họ có quyền lựa chọn ”.

Đối với bất kỳ phòng thí nghiệm nào, tính linh hoạt của các công cụ nghiên cứu như v.d. pipet là một tính năng chính khi thực hiện các loại nghiên cứu khác nhau. Giáo sư Rosa coi máy cơ học, nhưng đặc biệt là pipet Eppendorf điện tử, là một phần thiết yếu trong việc cung cấp giải pháp toàn diện này cho các ứng dụng của ông.

»Đối với tôi, độ tin cậy và độ bền cao của các sản phẩm Eppendorf không chỉ là lý do tại sao tôi bắt đầu sử dụng chúng mà còn là lý do tại sao tôi vẫn sử dụng chúng cho đến ngày nay.« Giáo sư Luiz Henrique Rosa, Trưởng nhóm nghiên cứu dự án MycoAntar

“Chúng tôi sử dụng pipet Eppendorf Xplorer® để chuẩn bị nhanh chóng các xét nghiệm nghiên cứu sinh học. Giáo sư Rosa cho biết thêm, chúng tôi có thể thực hiện một loạt các xét nghiệm khác nhau chỉ trong một phần thời gian. “So với các nhãn hiệu khác, pipet điện tử Xplorer cho phép chúng tôi đẩy nhanh tiến độ công việc và thời gian thường là cốt lõi khi làm việc với các mẫu nấm”.

Giáo sư Rosa đã suy nghĩ trước để tự động hóa quy trình làm việc của mình hơn nữa để tiết kiệm thời gian: “Tôi rất muốn nhìn thấy một robot hút nước trong phòng thí nghiệm của trường đại học của chúng tôi trong tương lai. Nghiên cứu vi sinh học của chúng tôi về việc nuôi cấy nấm từ Nam Cực sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ nó bằng cách loại bỏ các công việc dùng pipet thủ công khỏi tay chúng tôi. ”

Tin tức khác

Công ty con mới ở trung tâm của thị trường tăng trưởng khoa học đời sống Châu Á, nhằm tăng cường định hướng khách hàng với một phòng thí nghiệm công nghệ cao để hiệu chuẩn pipet và một loạt các dịch vụ phòng thí nghiệm chất lượng cao; Giao hàng nhanh hơn và đáng tin cậy hơn nhờ kho trung tâm mới