Mục lục

Eppendorf SE

  • DIN EN ISO 9001
  • ISO 17025
  • ISO 13485

16.08.2022 11:08

Eppendorf khai trương địa điểm mới tại Singapore

Công ty con mới ở trung tâm của thị trường tăng trưởng khoa học đời sống Châu Á, nhằm tăng cường định hướng khách hàng với một phòng thí nghiệm công nghệ cao để hiệu chuẩn pipet và một loạt các dịch vụ phòng thí nghiệm chất lượng cao; Giao hàng nhanh hơn và đáng tin cậy hơn nhờ kho trung tâm mới

Singapore / Hamburg, ngày 1 tháng 8 năm 2022

Tập đoàn Eppendorf toàn cầu đang tiếp tục lộ trình tăng trưởng có mục tiêu ở Châu Á và đã mở một địa điểm mới tại Singapore. Chi nhánh mới nằm ở trung tâm của Trung tâm Khoa học Biopolis hiện đại ở Singapore và cung cấp không gian làm việc văn phòng hấp dẫn cho các hoạt động bán hàng và dịch vụ, phòng thí nghiệm hiệu chuẩn pipet hiện đại và phòng thí nghiệm demo. Các dịch vụ phòng thí nghiệm chất lượng cao được cung cấp tại đây, cũng bao gồm các chương trình đào tạo và bảo trì dành cho khách hàng.

Bà Eva van Pelt, Đồng Giám đốc điều hành của Eppendorf SE cho biết: “Châu Á cùng với các khu vực thị trường Trung Quốc và Châu Á, Thái Bình Dương, Châu Phi (APA) là một thị trường cực kỳ quan trọng đối với Tập đoàn Eppendorf. . "Singapore là một trung tâm khoa học đời sống với tiềm năng phát triển rất cao. Do đó, chúng tôi rất vui được trở thành một phần của hệ sinh thái khoa học đời sống năng động này với vị trí mới và có thể tăng cường hơn nữa và mở rộng các mối quan hệ khách hàng hiện có của chúng tôi."

Sự gần gũi của khách hàng thông qua sự gần gũi của khách hàng
Địa điểm mới của Eppendorf nằm trong Trung tâm Khoa học Biopolis ở Singapore, nơi tập trung vào các dự án nghiên cứu y sinh và cho phép hợp tác chặt chẽ giữa các tổ chức khoa học công và tư. Ngoài các văn phòng hiện đại, còn có trung tâm dịch vụ cho tất cả các thiết bị Eppendorf, cung cấp dịch vụ sửa chữa, hiệu chuẩn và xác nhận, cũng như phòng thí nghiệm hiệu chuẩn hiện đại dành cho pipet. Trung tâm xử lý sinh học mới được xây dựng cung cấp hỗ trợ khoa học và kỹ thuật cho các khách hàng và đối tác trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Bà Eva van Pelt nhấn mạnh: “Từ Singapore, giờ đây chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng từ các lĩnh vực khoa học, nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe, dược phẩm và công nghiệp tốt hơn nữa, đồng thời cung cấp cho họ những sản phẩm và dịch vụ tương ứng trong khu vực lân cận”. "Với khoản đầu tư này, chúng tôi có thể tham gia tốt hơn nữa vào sự phát triển của ngành khoa học đời sống ở châu Á và tiếp tục phương pháp tiếp cận chiến lược của chúng tôi để tiếp cận khách hàng nhiều hơn ở châu Á."

Sự gần gũi hơn với khách hàng này cũng bao gồm việc thành lập một nhà kho trung tâm hiện đại và mới ở Singapore. Điều này có nghĩa là thành phố-bang sẽ ngay lập tức trở thành trung tâm hậu cần cho Đông Nam Á và sẽ cung cấp cho tất cả các khách hàng trong khu vực việc giao hàng nhanh hơn và đáng tin cậy hơn.

Tin tức khác

Luiz Henrique Rosa làm việc như một nhà nghiên cứu tại Universidade Federal de Minas Gerais ở thành phố Belo Horizonte, Brazil.