Mục lục

HandiPassion., JSC

HandiPassion., JSC

HandiPassion., JSC

Giới thiệu về HandiPassion., JSC

HandiPassion là một công ty thủ công mỹ nghệ trẻ của Việt Nam với kinh nghiệm “lão làng” trong sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ bằng mây, tre, lục bình và cói. Chúng tôi là gia đình tại các làng thủ công mỹ nghệ ở miền Bắc Việt Nam đã sản xuất các sản phẩm thủ công từ năm 1991 cho thị trường trong nước. Theo trình tự thời gian, sự phát triển của xã hội và xuất khẩu toàn cầu tăng lên, chúng tôi đã sản xuất các sản phẩm dệt thủ công chất lượng cao từ năm 2007 và các sản phẩm chúng tôi sản xuất đã được xuất khẩu trên toàn cầu. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng thủ công mỹ nghệ cao trên toàn cầu, HandiPassion được thành lập với mong muốn tạo ra một thương hiệu sản xuất thủ công mỹ nghệ cho riêng mình, để chúng tôi xuất khẩu những sản phẩm chất lượng cao đến các nhà bán lẻ. Chúng tôi nghiêm túc với công việc kinh doanh, thương hiệu và sản phẩm của mình. Chúng tôi hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm của mình nên chúng tôi đầu tư mạnh mẽ vào khâu kiểm soát chất lượng vì chúng tôi biết rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố thiết yếu nhất mà khách hàng cần để phát triển thương hiệu của mình. Với đội ngũ kiểm soát chất lượng chuyên nghiệp trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, HandiPassion không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng mà còn giúp họ kiểm soát chất lượng từ các nhà cung cấp.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?
1. Giá Cực Tốt: Tối ưu hiệu quả sản xuất & chi phí để đưa ra giá tốt nhất cho khách hàng, luôn luôn tốt.

2. Sản phẩm chất lượng cao: Chúng tôi sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ chất lượng cao và cung cấp dịch vụ kiểm soát chất lượng cho khách hàng.

3. Cải tiến liên tục: Một cụm từ tiếng Nhật mà chúng tôi yêu thích là Kaizen. Chúng tôi luôn cải tiến, cập nhật và phát triển bản thân để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.
 

Chụp đèn bằng tre đan trang trí nội thất (HP - LS015)

Kích thước: tùy chỉnh

Màu sắc: tự nhiên hoặc tùy chỉnh

Chất liệu: tre

Đóng gói: giấy, túi bầu...

Khay đan, khay đựng, khay phục vụ (HP - T027)

Kích thước: tùy chỉnh

Màu sắc: tự nhiên hoặc tùy chỉnh

Chất liệu: mây

Đóng gói: giấy, polybag hoặc hộp qu&agra...