Mục lục

Mikado Vietnam

Mikado Vietnam

Mikado Vietnam

Giới thiệu về Mikado Vietnam

Sau 20 năm hình thành và phát triển, MIKADO đã trở thành Tập đoàn công nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng. Chúng tôi đã áp dụng các tiêu chuẩn ISO: 9001, ISO: 14001 và ISO: 45001 trong nghiên cứu, thiết kế và sản xuất. Chúng tôi giới thiệu đến thị trường trong nước và thị trường quốc tế nhiều sản phẩm đẹp, tinh xảo và thân thiện với môi trường với các nhãn hiệu gạch MIKADO, VIDECOR, CERINCO, gạch COTTO, Sàn MIKADO SPC, Phoenix Quartz, Trần thạch cao MIKADO, Sứ MIKADO, FRIT Glaze.

Để đạt được thành công đó, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển, đổi mới, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để sản xuất ra những sản phẩm vật liệu xây dựng tốt nhất phục vụ và đóng góp cho xã hội, cộng đồng. Đó cũng là sự khẳng định giá trị của một thương hiệu hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Ban lãnh đạo MIKADO GROUP chúng tôi đánh giá cao tầm quan trọng của nguồn nhân lực và văn hóa trong công ty, do đó, chúng tôi thực hiện các phương pháp quản lý đổi mới và sáng tạo, thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo và nâng cao trình độ của đội ngũ. Cán bộ quản lý tại MIKADO GROUP luôn được tạo mọi điều kiện để phát huy hết phẩm chất, bản lĩnh vững vàng, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, đồng thời luôn thể hiện được giá trị cốt lõi của tập đoàn.

Trong suốt những năm qua, “UY TÍN” luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, là giá trị cốt lõi, nhân tố xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của MIKADO GROUP. Chúng tôi hiểu rằng xây dựng uy tín để tạo được niềm tin từ khách hàng mới là sự phát triển bền vững và lâu dài nhất. Đây là tôn chỉ của chúng tôi để tạo nên một MIKADO lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay.