Mục lục

CPLP - Comunidade dos Países de Língua Portuguesa

CPLP - Comunidade dos Países de Língua Portuguesa

CPLP - Comunidade dos Países de Língua Portuguesa

25.07.2024 10:07

“Cuộc gặp gỡ về văn hóa và kinh doanh của các nước nói tiếng Bồ Đào Nha” sẽ diễn ra tại Brasilia từ ngày 8 đến ngày 13 tháng 7 năm 2024.

Với sự hỗ trợ về thể chế của Cộng đồng các quốc gia nói tiếng Bồ Đào Nha (CPLP), sự kiện này được thúc đẩy bởi Viện Xuất khẩu Trẻ (IJE), một thành viên của tập đoàn EEN Brasil - trụ cột của Mạng lưới Doanh nghiệp Châu Âu (EEN) ở Brazil, dẫn đầu bởi Viện Thông tin Khoa học và Công nghệ Brazil (Ibict).


Ibict cho biết cuộc họp quy tụ đại diện của chín quốc gia thành viên của Cộng đồng các nước láng giềng Bồ Đào Nha (CPLP) và "nhằm mục đích tăng cường hợp tác văn hóa và kinh tế giữa các thành viên của cộng đồng".


Chương trình bao gồm các bài giảng, hội nghị bàn tròn, hội thảo, chương trình nghị sự của chính phủ và vòng kinh doanh.

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào ngày 8 tháng 7 tại Thính phòng Bảo tàng Quốc gia và "sẽ quy tụ tất cả các tổ chức chính phủ và doanh nghiệp tại một nơi. Vào ngày 12.07. sự kiện sẽ tổ chức hội chợ thương mại và hội chợ tại Công viên Công nghệ Brasilia - BIOTIC với sự hiện diện của các công ty nước ngoài", Ibict nói, đồng thời thông báo rằng sẽ có "vòng kinh doanh và sự kiện" BIOTIC". Sẽ có "vòng kinh doanh và sự kiện "The Match", một cuộc họp thuyết trình về các mô hình kinh doanh cho cơ quan đại diện ngoại giao tới Đại sứ quán CPLP ở Brasíc, việc này sẽ diễn ra một cách hạn chế.