Mục lục

ifm electronic GmbH

ifm electronic GmbH

  • ISO 9001 : 2015
  • ISO 14001:2015
  • EMAS :2020
  • ISO/IEC 27001

ifm electronic GmbH

  • ISO 9001 : 2015
  • ISO 14001:2015
  • EMAS :2020

24.11.2022 03:11

Đo lưu lượng không chướng ngại vật: Cảm biến siêu âm SU Puresonic

-Đo lưu lượng chính xác của nước siêu tinh khiết và nước
-Ống đo chắc chắn, không có thành phần làm bằng thép không gỉ mang lại khả năng chống môi trường cao và độ kín vĩnh viễn
-Đèn LED trạng thái hoạt động báo hiệu trạng thái cảm biến theo Namur NE107
-Đầu ra của cường độ tín hiệu cho phép rút ra kết luận về chất lượng quy trình
-Dữ liệu đo chính xác ngay cả với nước siêu tinh khiết
SU Puresonic ghi lại dòng chảy của nước với độ chính xác cao ở thể tích lên đến 1000 l / phút. Nhờ công nghệ siêu âm, điều này cũng áp dụng cho nước siêu tinh khiết có độ dẫn điện thấp, chẳng hạn như nước được tạo ra trong các hệ thống thẩm thấu ngược. Khi kết hợp với các cảm biến độ dẫn của họ LDL, có thể thiết lập kiểm soát chất lượng đáng tin cậy trong quy trình lọc.
Ống đo của SU Puresonic được làm bằng thép không gỉ và không có bộ phận đo, vòng đệm hoặc bộ phận chuyển động. Điều này có nghĩa là các lỗi do hư hỏng, rò rỉ hoặc tắc nghẽn, có thể xảy ra trong các hệ thống cơ học như cánh quạt hoặc tua-bin, được loại trừ ngay từ đầu, cũng như sự sụt giảm áp suất do thiết kế.

Cường độ tín hiệu như một chỉ số chất lượng và bảo trì
Cường độ tín hiệu được ghi liên tục cho phép rút ra kết luận về chất lượng của phương tiện và nhu cầu bảo trì. Nếu giá trị giảm, đây có thể là dấu hiệu cho thấy sự gia tăng các hạt trong môi trường hoặc cặn lắng trên thành trong của đường ống. Do đó, cường độ tín hiệu được truyền theo chu kỳ qua IO-Link cho phép người dùng lập kế hoạch công việc bảo trì ở giai đoạn đầu hoặc điều chỉnh quy trình. Bằng cách này, chất lượng cao của sản phẩm cuối cùng có thể được đảm bảo. Chức năng này cũng được triển khai cho các hệ thống thông thường chưa có IO-Link. Nếu cường độ tín hiệu giảm xuống dưới mức được xác định trước, trạng thái thiết bị sẽ thay đổi và cảm biến báo hiệu điều này thông qua đầu ra chẩn đoán và đèn LED trạng thái hoạt động.

Tin tức khác

Vision with IO-Link? That's possible!
Essen, December 2023 - The German Design Award once again goes to ifm. After the jury last honored three of the company's products with the prestigious award in 2021, it will present the award in 2024 for the condition monitoring tool moneo RTM. It is the first design award for a software product from ifm.