Mục lục

ARNO-Werkzeuge Karl-Heinz Arnold GmbH

ARNO-Werkzeuge Karl-Heinz Arnold GmbH

  • DIN EN ISO 9001

ARNO-Werkzeuge Karl-Heinz Arnold GmbH

  • DIN EN ISO 9001

14.11.2022 00:11

Cho hiệu suất khoan cao nhất: SHARK-DRILL2 cho các dải đường kính và độ sâu khoan khác nhau. bởi ARNO-Werkzeuge Karl-Heinz Arnold GmbH

Cực kỳ mạnh mẽ, ổn định và chính xác: Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho máy khoan cacbua rắn có chèn cắt có thể thay thế, SHARK-DRILL2 là sự lựa chọn phù hợp. Hệ thống này dễ dàng làm chủ khối lượng phoi cao ở tốc độ cấp liệu cao - nhờ làm mát bên trong với đầu ra nước làm mát được tối ưu hóa, khoang chứa phoi rộng, lớp phủ hoàn chỉnh cũng như xả khoang phoi trơn tru trong vòng đệm. Mặt tiếp xúc tối ưu trong giá đỡ cung cấp thêm độ ổn định cho các lực dọc trục cao.
Để cho phép bạn gia công cả thép, thép không gỉ, kim loại màu và vật liệu đúc với độ chính xác vượt trội của SHARK-DRILL2, các hạt dao cắt cacbua có sẵn ở các cấp độ và hình dạng khác nhau với đầu mài để tạo ra hành vi định tâm tuyệt vời. Bạn có thể thay đổi các miếng chèn một cách thuận tiện và nhanh chóng ở trạng thái đã lắp đặt, trong khi các vít Torx Plus® có tác dụng kéo xuống đảm bảo khớp chắc chắn và ổn định. Vì một giá đỡ phù hợp với nhiều đường kính khoan, bạn cũng tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Kết quả: Bạn được hưởng lợi từ dung sai lỗ khoan rất tốt và tỷ lệ cấp liệu cao - tương tự như máy khoan cacbua rắn - với tỷ lệ giá-hiệu suất đặc biệt hấp dẫn.