Mục lục

RK Rose+Krieger GmbH

RK Rose+Krieger GmbH

  • DIN EN ISO 9001:2008

RK Rose+Krieger GmbH

  • DIN EN ISO 9001:2008

18.08.2022 02:08

Mới: Hệ thống chống xoắn để lắp ráp nhanh chóng, chính xác và chống xoắn các cấu trúc hệ thống

RK Rose + Krieger đã mở rộng phạm vi phụ kiện cho các đầu nối ống nhựa một mảnh RK Light Clamps 30 mm. Khóa xoắn chống xoắn mới đảm bảo việc lắp ráp tiết kiệm thời gian và điều chỉnh cấu trúc đơn giản cho các cụm hệ thống. Hệ thống làm bằng ống nhôm anốt hóa (đường kính 30 mm) với bốn rãnh định hình ở khoảng cách góc 90 ° và các kẹp nhựa màu đen làm bằng polyamit gia cố có thể được kết hợp tự do với tất cả các kẹp nhẹ RK một mảnh có kích thước 30 mm trong một vòng kín thiết kế. Ưu điểm bổ sung: Dễ dàng căn chỉnh và lắp ráp hơn nhiều so với kẹp kim loại tấm thông thường.



Để lắp ráp, biên dạng có rãnh được đẩy qua đầu nối nhựa, được định vị trước bằng tay với hai kẹp - một ở phía trước và một phía sau đầu nối ống - để ngăn nó xoắn và được cố định trong phần tử kẹp chỉ bằng cách siết chặt vít. Sự sắp xếp 90 ° của bốn rãnh định hình đảm bảo vị trí chính xác, vuông góc của các ống với nhau mọi lúc. Với sự trợ giúp của hệ thống mới, ngay cả những công trình phức tạp cũng có thể được lắp dựng bởi chỉ một người.

Hệ thống chống xoắn đặc biệt thích hợp cho việc thực hiện các công trình đúc hẫng. Các đầu nối ống làm bằng nhựa có lợi thế ở đây do trọng lượng thấp, nhưng hiếm khi được sử dụng cho đến nay vì chúng trượt trên ống nhôm từ một mômen xoắn nhất định. Hệ thống chống xoắn mới ngăn chặn sự trượt và do đó làm xoắn cấu trúc, vì nó có thể hấp thụ nhiều mô-men xoắn hơn so với các đầu nối nhựa đơn giản. Bằng cách này, người dùng có thể tận dụng tốt hơn những ưu điểm của kẹp nhẹ RK một mảnh. Hệ thống có thể được kết hợp tự do ở kích thước 30. Điều này có nghĩa là nó có thể được sử dụng một cách có mục tiêu, nơi mà sự xoắn của kết cấu phải được ngăn chặn một cách đáng tin cậy.

"Những khách hàng đầu tiên đã sử dụng thành công hệ thống chống xoắn của chúng tôi đã nhận thấy rằng việc tiết kiệm thời gian đáng kể trong quá trình lắp ráp và tối ưu hóa trọng lượng so với kẹp kim loại tấm cũng như vẻ ngoài hấp dẫn thể hiện một giá trị gia tăng rõ ràng", Michael Neubaur, Product. Quản lý Tham gia Công nghệ RK Rose + Warrior.

Các ống của hệ thống chống xoay có sẵn dưới dạng thanh dài sáu mét hoặc dưới dạng các bộ phận cắt. Các clip có sẵn trong các gói mười.

Tin tức khác

New sliding guides with individual positioning