Mục lục

Zhengzhou hoo chemtec co.,ltd

Zhengzhou hoo chemtec co.,ltd

Zhengzhou hoo chemtec co.,ltd

06.08.2024 10:10

Chất keo tụ polyme vô cơPoly Aluminium Clorua, Số CAS: 1327-41-9

Trả lời quảng cáo

Poly Aluminium Clorua trong xử lý nước thải

Poly Aluminium Clorua (PAC) là chất keo tụ polyme vô cơ được sử dụng trong quá trình xử lý nước. Nó giúp loại bỏ tạp chất bằng cách hình thành các khối có thể dễ dàng tách khỏi nước.


Tên sản phẩm: Poly Aluminium Clorua
Số CAS: 1327-41-9
EINECS SỐ: 215-477-2
Mã HS: 28273200
Công thức phân tử: AlnCl(3n-m)(OH)m
Độ tinh khiết (%): 28% đến 31%
Xuất hiện: dưới dạng bột màu vàng nhạt đến nâu hoặc bột màu vàng nhạt
Đóng gói: Túi, trống hoặc thùng chứa số lượng lớn

Công dụng của Poly Aluminium Clorua
Xử lý nước: PAC được sử dụng rộng rãi trong các quy trình xử lý nước để làm trong và lọc nước. Nó loại bỏ hiệu quả các hạt lơ lửng, độ đục và chất keo, cải thiện chất lượng tổng thể của nước.
Xử lý nước thải: PAC được sử dụng trong các nhà máy xử lý nước thải để hỗ trợ quá trình đông tụ và keo tụ các chất gây ô nhiễm, cho phép loại bỏ chúng dễ dàng. Nó giúp loại bỏ các chất ô nhiễm, chất hữu cơ và kim loại nặng khỏi nước thải công nghiệp và đô thị.
Xử lý nước uống: PAC được sử dụng trong xử lý nước uống để đảm bảo an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn quy định. Nó hỗ trợ loại bỏ các tạp chất, bao gồm vi khuẩn, vi rút và các hợp chất hữu cơ.
Công nghiệp giấy và bột giấy: PAC được sử dụng trong ngành công nghiệp giấy và bột giấy như một chất hỗ trợ lưu giữ và chất cố định chất độn. Nó cải thiện khả năng giữ lại sợi và chất độn, dẫn đến chất lượng giấy được nâng cao và tăng hiệu quả sản xuất.
Công nghiệp Dệt và Nhuộm: PAC tìm thấy ứng dụng trong ngành dệt và nhuộm để loại bỏ màu và xử lý nước thải. Nó hỗ trợ trong việc loại bỏ thuốc nhuộm và các chất ô nhiễm hữu cơ từ nước thải dệt may.
 


Trả lời quảng cáo

thể loại
đề nghị

Quốc gia
China

Vùng đất
Henan

Địa điểm
Zhengzhou City

Ngày kết thúc
03.04.2026 07:35