Mục lục

MegaIndo HandHeld

MegaIndo HandHeld

MegaIndo HandHeld

19.10.2024 01:05

LEICA GS18 I GNSS RTK ROVER ĐÃ SỬ DỤNG

Trả lời quảng cáo

Sự kết hợp cảm biến của GNSS, IMU và máy ảnh kết hợp với nhau để tạo ra công nghệ Định vị Trực quan, tạo ra chiếc xe tự hành GNSS RTK mạnh mẽ đến mức cho phép bạn đo lường những gì bạn nhìn thấy.


GS18 I có tất cả các chức năng của Leica GS18 T:

Ngoài Định vị trực quan, người dùng có thể lập bản đồ các điểm chẳng hạn bằng cột nghiêng hoặc cân bằng.

Giới thiệu Leica GS18 I, xe tự hành GNSS RTK linh hoạt, cấp độ khảo sát với tính năng Định vị trực quan. Được thiết kế dành cho các chuyên gia khảo sát để đo các điểm mà trước đây không thể đo được bằng máy thám hiểm GNSS một cách dễ dàng và chính xác. Giờ đây, bạn có thể nhanh chóng chụp lại địa điểm bằng hình ảnh và đo điểm từ chúng, tại hiện trường hoặc sau này tại văn phòng. Đối với GS18, ý tôi là hình ảnh.

Sự kết hợp cảm biến của GNSS, IMU và máy ảnh kết hợp với nhau để tạo ra công nghệ Định vị Trực quan, tạo ra chiếc xe tự hành GNSS RTK mạnh mẽ đến mức cho phép bạn đo lường những gì bạn nhìn thấy. GS18 I có tất cả các chức năng của Leica GS18 T: ngoài Định vị trực quan, ví dụ, người dùng có thể lập bản đồ các điểm bằng cột nghiêng hoặc cân bằng.
Đo các điểm có tầm nhìn bị che khuất lên bầu trời hiệu quả và dễ dàng hơn.
Ghi lại những điểm mà trước đây bạn không thể tiếp cận bằng máy thám hiểm GNSS.
Đạt được sự linh hoạt và kiểm soát cao hơn mà không cần sử dụng thêm thiết bị tốn thời gian.
Lập bản đồ hàng trăm điểm với độ chính xác ở mức khảo sát trong vòng vài phút.
Chụp cảnh nhanh chóng và quyết định sau đó những gì cần đo - ngay cả khi cảnh sau đó thay đổi hoặc biến mất.
Chạm vào hình ảnh để đo một điểm trên hiện trường hoặc trong văn phòng.
Nhanh chóng và kỹ lưỡng để bạn nắm bắt được từng chi tiết.

Việc lập bản đồ và khảo sát trở nên đơn giản, an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết. Làm quen với xe tự hành Leica GS18 I GNSS RTK với tính năng Định vị trực quan. Với nó, bạn có thể dễ dàng đo được những điểm mà trước đây bạn không thể đạt được. Chụp địa điểm bằng GS18 I và lập bản đồ các điểm từ hình ảnh. Xe tự hành GNSS RTK rất sáng tạo đến mức bạn có thể đo chính xác mặt tiền và các góc mà không cần chuyển đổi công cụ. Sau khi nắm bắt được địa điểm, bạn có thể đo lường mọi chi tiết bất cứ khi nào bạn muốn.

Đổi mới
Leica GS18 I là một chiếc GNSS RTK Rover chính xác và dễ sử dụng. Nó sử dụng công nghệ Định vị Trực quan có tính sáng tạo cao dựa trên sự tích hợp liền mạch của GNSS, IMU và máy ảnh. Nó cho phép bạn đo điểm khảo sát bằng hình ảnh tại chỗ và trong văn phòng. Tạo các đám mây điểm từ dữ liệu đã thu thập bằng Infinity để mở rộng khả năng hơn nữa.

Nhanh
Được thiết kế để đo lượng lớn điểm một cách hiệu quả. Leica GS18 I cho phép bạn chụp ảnh và đo hàng trăm điểm trong vòng vài phút, cả những nơi không thể tiếp cận được. Việc sử dụng hình ảnh để đo lường những điểm này cho phép bạn giảm thời gian ở hiện trường và giảm bớt công việc phải làm lại: sau khi chụp được địa điểm, bạn sẽ đo được mọi chi tiết.

Linh hoạt
Sức mạnh hình ảnh đã thay đổi luật chơi. Bằng cách có khả năng đo lường những gì bạn nhìn thấy, giờ đây bạn có thể đến những nơi mà trước đây bạn không thể đến mà không cần chuyển đổi công cụ hoặc leo qua chướng ngại vật. Điều đó mang lại cho bạn sự linh hoạt trên hiện trường, giải phóng thiết bị và đội ngũ, đồng thời thực sự tối đa hóa năng suất trong các dự án của bạn, từ đó giúp tăng lợi nhuận.

Giá 2.700 USD

 


Trả lời quảng cáo

thể loại
đề nghị

Quốc gia
Indonesia

Vùng đất
Jawa Timur

Địa điểm
Surabaya

Ngày kết thúc
28.12.2024 09:00