Mục lục

ZhuSun Electronics Co., Ltd

ZhuSun Electronics Co., Ltd

ZhuSun Electronics Co., Ltd

15.05.2023 00:00

ZhuSun Electronics: Nhà sản xuất và thiết kế đầu nối Ethernet RJ45 / SFP / USB &; máy biến áp LAN.

Trả lời quảng cáo

Sản phẩm chính: Đầu nối RJ45, Biến áp LAN, Đầu nối SFP, Đầu nối USB, v.v. Ưu điểm của chúng tôi: 1. 10+ năm kinh nghiệm sản xuất 2. OEM / ODM được hỗ trợ 3.ISO 9001: 2008, ROHS, CE, FCC được chứng nhận 4. Sản phẩm cấp ngành 5. Thử nghiệm 100% (không chỉ thử nghiệm hàng loạt) 6. Đảm bảo chất lượng: 5 năm 7. Giá EXW 8. Thời gian dẫn ngắn 9. Mẫu miễn phí

Yueqing ZhuSun Electronics Co., Ltd., được thành lập vào năm 2010, là một công ty chuyên phát triển, sản xuất và kinh doanh các đầu nối và linh kiện dựa trên truyền thông, và cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp ứng dụng và sản phẩm kết nối toàn diện. Sản phẩm chính của chúng tôi bao gồm đầu nối RJ45, Máy biến áp LAN, đầu nối SFP và đầu nối USB, được sử dụng rộng rãi trong bo mạch chủ PC, thiết bị chuyển mạch, bộ định tuyến, bo mạch phát triển, máy ảnh, Internet of Things và các thiết bị và lĩnh vực truyền thông khác.

Chúng tôi được đặt tại Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang của Trung Quốc, với giao thông thuận tiện. Dành riêng cho đội ngũ nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ, hệ thống quản lý chất lượng được kiểm soát cao và dịch vụ khách hàng chu đáo, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng thảo luận về các yêu cầu của bạn và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh chuyên nghiệp với sự hỗ trợ kỹ thuật mạnh mẽ. Đơn đặt hàng OEM và ODM được hoan nghênh và chúng tôi có thể giao hàng trong thời gian ngắn. Ngoài ra, chúng tôi đã đạt được chứng chỉ ISO9001: 2000, RoHS, CE và FCC.

Bán tốt ở tất cả các thành phố và tỉnh trên khắp Trung Quốc, sản phẩm của chúng tôi cũng được xuất khẩu cho khách hàng ở các quốc gia và khu vực như Đức, Pháp, Anh, Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Canada, Nga và Nhật Bản, v.v. Chất lượng đáng tin cậy và danh tiếng tuyệt vời đã làm cho chúng tôi đánh giá cao bởi khách hàng trong và ngoài nước.

Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng sức mạnh kỹ thuật và chất lượng dịch vụ của chúng tôi sẽ làm cho chúng tôi trở thành đối tác lâu dài, và chúng tôi nồng nhiệt chào đón khách hàng trong và ngoài nước để thiết lập hợp tác và tạo ra một tương lai tươi sáng với chúng tôi cùng nhau.



Trả lời quảng cáo

thể loại
đề nghị

Quốc gia
China

Vùng đất
Zhejiang

Địa điểm
Wenzhou