Mục lục

Tongling Yuguo Balancing Materials Co.,Ltd

Tongling Yuguo Balancing Materials Co.,Ltd

Tongling Yuguo Balancing Materials Co.,Ltd

26.09.2022 09:00

monopropylene glycol từ Đông Trung Quốc

Trả lời quảng cáo

Propylene glycol thường được sử dụng trong thuốc lá điện tử để cải thiện hương vị và tạo cảm giác sảng khoái hơn.

Một chai ‘e-liquid’ có hương vị cho ‘vaping’ cho thấy propylene glycol là thành phần chính. Propylene glycol thường được sử dụng để đánh lừa máy bay.

Propylene glycol cũng được sử dụng trong các mặt hàng ăn được khác nhau như đồ uống làm từ cà phê, chất làm ngọt lỏng, kem, các sản phẩm từ sữa đánh bông và soda. Propylene glycol được sử dụng làm dung môi trong nhiều dược phẩm bao gồm các công thức uống, tiêm và bôi tại chỗ, chẳng hạn như cho diazepam và lorazepam không hòa tan trong nước. Một số công thức nước mắt nhân tạo, chẳng hạn như Systane, sử dụng propylene glycol làm thành phần. Giống như ethylene glycol, propylene glycol có thể làm giảm điểm đóng băng của nước và do đó nó được sử dụng làm chất lỏng khử mùi máy bay. Hỗn hợp nước-propylene glycol được nhuộm màu hồng để chỉ ra hỗn hợp này tương đối không độc hại được bán dưới tên RV hoặc chất chống đông hàng hải. Nó cũng được sử dụng để làm lạnh hệ thống đường ống dẫn nước trong các cấu trúc trống. Glucose, có thể được sử dụng cho động vật không nhai lại cho mục đích này, không hiệu quả do nó bị tiêu thụ bởi các vi khuẩn thường trú của therumen.

Phần còn lại được hấp thụ vào máu và được gan sử dụng để tạo gluconeogenesis. C3H8O2 Độ tinh khiết 99,95% Hình thức Chất lỏng không màu, trong suốt, hút ẩmLớp hàng hóa chungCAS SỐ 57-55-6H.S Mã số29053200EINECS SỐ 200-338-0 Độ bền≤0,2 Axit tự do ppm≤75Ash ppm≤80 .0362 (20 ℃, 4 ℃) Khúc xạ 1.4329Điểm nhấp nháy98,9 ℃ (Đóng) / 107 ℃ (Mở) Độc tínhLowMelting Point-60


Trả lời quảng cáo

thể loại
đề nghị

Quốc gia
China

Vùng đất
Anhui

Địa điểm
Tongling